Ôi Cái Sự Nghiệp Học Hành

Thiệt là nhức đầu mỗi khi đầu học kì phải kiếm lớp học bởi hầu như năm nào cũng vậy, cũng phải xem xét xem mình lấy lớp có bị conflict với thời gian làm việc không nữa. Thấy tụi bạn nó muốn lấy lớp nào cũng được, một cách vô tư mà phát thèm. Túm lại, chuyện học hành theo mình đặt trên hết nhưng ngặt nỗi người khác cứ ũng hộ đi làm. Bữa tính biểu tình không đến trường nhưng suy nghĩ lại thì …. làm vậy lỗ mình chết, lỡ sau này ra trường muộn, già rồi thì chỉ có ma nó mướn.

Chuyện gì cũng vậy, cái gì mà cứ kéo dài mãi thì day dưa thì mau chán. Ngay việc học cũng thế, chương trình học có 2 năm rưỡi thôi mà tới tận bây giờ, kể từ cái ngày bước vào cái trường mà mọi người vẫn gọi college ấy, cũng thấm thoát đã …umm 3 năm không kém thế mà cái chương trình chưa đi hết một phân nữa. Chạy nướt rúc thì không đủ thời gian đành ngậm ngùi ca bài “Mong Ước Kỷ Niệm Xưa.”

Dạo gần đây cũng hay vào cái trang Wikipedia.Org để dịch mấy bản tin sang tiếng Việt nhưng mà bỏ rồi. Ngặt nỗi, lỗi chính tả tùm lum khiến cho người khác sửa dùm. Àh, chuyện này thì mình hoan nghênh nhưng cái thằng dịch giật admin gì đó cứ tối ngày sửa bài của mình vì lý do “Văn phong văn phiếc” gì gì đó. Bà tía nó, làm cái quái gì cũng sửa, nói chuyện cứ như là “sếp” ấy. Đệk ngựa! Bộ tưởng tôi ở không mà làm mấy cái quái này… Ghét, đi ra khỏi thèm vào đọc tiếng Việt chi cho mệt. Hèn gì mà mấy người Việt Nam bên Mỹ ghét mấy người Việt Nam ở VN cũng phải đạo, ngay cả mình là người theo đường lối “wà pình” cũng phát cáu với cái giọng điệu đó nữa… Mệt, nói nữa tổn thọ bây giờ.

Hôm bữa nằm mơ lung tung, nào là thấy xác chết, nào là thấy rắn, tính chạy ra wánh số đề, wanh ngay con rắn lớn luôn mới té ngữa ra… Mình chả biết con nào hết, chỉ biết mỗi con số 21 thôi. Mà loto bên đây đâu biết có bao nhiêu số đâu mà wa’nh. Nhiều khi wa’nh bậy wa’nh bạ tốn tiền mà chẳng được thu đồng nào còn mệt hơn… Có ai mà gành mấy con đề này xin chỉ giáo dùm ha. Buồn buồn ngồi viết 40 con rồi gởi cho Lý Thông ngâm kíu cũng được.

Tạm thời vậy đi, coi như đây là bài post khai trương năm mới…

Lì xì!

One response to “Ôi Cái Sự Nghiệp Học Hành

  1. KHONG AI MUON THI ANH MUON, CO GI AN NAY……..CHIU HEM?……^^

Leave a Reply

