Merry Christmas 2007

christmascopy.jpg picture by iress

Nhân diệp giáng sinh, Lý Thông tặng bà con tấp card mà do LT mần. Có một ôố ngơời có hình trong máy, còn một số khác không có hoặc là do thất lạc hình ảnh cho nên LT ghi tên (hoặc nick) người đó… Font chữ có kích thước lớn nhỏ khác nhau là vì muốn cho tấm card thêm sinh động chứ không có lý do nào khác…

Nếu ai thấy tên mình thiếu thì nhớ nói LT một tiếng vì LT không thể nhớ hết được, có thể có sai sót.. mong mọi người thông cảm.

Một lần nữa, chúc mọi người một đêm giáng sinh an lành và hạnh phúc.

12 responses to “Merry Christmas 2007

  1. tuyệt qu. năm mới hạnh phc, ging sinh an lnh nh chu

  2. YEAH, co mat tui trong ta’m card ^^ ko nhung vay co`n dc na`m tren top nua chu’, hehe, MERRY CHRISTMAS kuku, wish you all the best ^^

  3. …c tn Cn ^^’…ca Cn, kaka…hok bị “lọt sổ”…mừng w ~^O^~ chắc kỳ ny sẽ may mắn lắm đy ^_^ thax LT nhu nhe, những ngy cuối năm thật vui vẻ hn ^.^

  4. Huhu, mặt em đu? ???

  5. de xuong lam :)) Thankssssss

  6. được , thanks ku nhiều nha :X

  7. tui dau,hong chiu dau,hix hix

  8. i’ i’! thay gui! hihi tai tui doi nick lien tuc nen ong wen mat ten tui hen.Moi nguoi thuong goi tui la Bani ah.QT = kutie ah hehe. Anyway thanks ong nhiuuuuu.HAPPY NEW YEAR ong lun.

  9. hmmm, sao khong co hinh cua minh nhi?

  10. xin lỗi Koo v hum ni mới đọc dc entry ny. củm ơn v đ c tn MM trong tấm thiệp 🙂
    Năm mới nhiều may mắn nh! 🙂

  11. Hihi, k hề thiếu tn BB nhưng hum ni BB mới coi được entry n. Sorry LT nha. Mn qu rất kute! Năm mới nhu nhu niềm vui nha!

  12. seo hỏng c hnh tui dzọ, tui cũng đẹp lắm mờ

Leave a Reply

