Vô Đề

Dạo này không biết nên đặt tựa đề như thế nào cho hợp với entry của mình. Một tuần trôi rồi không có đá động với cái blog này, trời mưa, bão bùng dữ quá đến nỗi mạng bị rớt luôn. Chán thiệt! Mà nhắc tới bão bùng thì mới phát hiện ra trong một tuần mình lái xe xám hồn tới hai lần, một lần mưa đá ầm ầm không thấy đường phải núp vào cây xanh, lúc đó trời tối như mực, mưa rơi như thác, làm sao thấy đường mà chạy. Lúc ở trong cây xanh nghe đá rớt xuống xe lộp cộp cũng vui tai, nhưng nếu xe có gì thì …. hết chạy luôn.

Lần thứ hai thì bão kèm theo mưa đổ tới, đi học về nhà muộn, trời tối hù, chạy theo quáng tính, xém tí bang vào con lương. Lúc đó có một chiếc xe tải kế bên, một phần không muốn chạy song song với nó, một phần muốn quẹo phải nên mắt nhắm mắt mở. Hên là khi vừa thấy con lương lật đật bang ra ngoài, không có xe, thằng xe tải ở tuốt lane bên trái nếu không thì … chắc mình bay lên ba bốn vòng rồi rớt xuống đất lăn lăn mấy nhát, mưa rơi xuống, xe tải chạy ngang qua, từng giọt máu đào rơi lã tã xuống cống … y như phim luôn.

Có người nói là nếu có chuyện buồn thì nên kiếm người tâm sự, mà ngặt nỗi cái tội nhiều chuyện “có lựa chọn” không thể nào bỏ được. Chuyện thiên hạ thì bàn tán tùm lum đến khi chuyện của mình thì dấu như mèo dấu …. phân…. ấy. Tức tối buồn bực thì mỗi mình chịu đựng. Này, đừng có nghĩ là cái trang 360 này là tớ khai thật hết đâu, chỉ là một phần cuộc sống của tớ thôi đấy nhé. Con người tớ thuộc loại “sống về đêm” mà lị. Tớ thay đổi như thời tiết ở Texas vậy, không tin ư, thử gặp một lần xem, bạn sẽ biết ngay mà.

Dạo này trong hãng cứ ví tớ với thằng Nam Hàm bắn một phát 32 mạng người, mọi người bàn tán xôn xao tới tận hôm nay. Tớ thì thế này:

  1. Thằng đó là một tay bắn súng cực tệ. Thử hỏi nó mua 200 viên đạn, bắn khoãng 100 viên mà chết có 32 đứa. Trung bình một đứa tới phát thứ 3 mới hạ gục. Tài nghệ còn kém quá, nên học lại lớp shooting đi nhóc!
  2. 32 người tử trận cũng tệ nuốt, thấy đạn bay vèo vèo mà cũng không biết chụp lại nữa. Nếu thấy viên đạn vừa bay ra khỏi nòng súng thì phải biết bay lên bay xuống hay né đại loại vậy, rồi chụp viên đạn để chó nó khỏi bay vào người mình nữa. Nói chung cả 33 người đều tệ hết!

Sau cái vụ đó, hãng tớ cứ nói tớ thấ này thế nọ. Tớ mới tuyên bố một câu thế này, “khi nào ti vi nó đưa hình em lên thì có nghĩa rằng mấy anh cũng đã không còn cơ hội tới đây nữa.” Thế đấy, nói cho bõ ghét, tớ còn bồi thêm rằng “lúc đó em cho mấy anh chơi búa kéo bao, người nào thắng trước, bắn trước, người nào thua sau, bắn sau. Trong lúc chơi, em chĩa súng lên trời bắn mấy chục phát cho té đái ra quần chơi… ” (Nói cư như phim ấy!)

Đang ngồi nghe bài Tiễn Bạn Lên Giường của Ngô Kỳ Long hót, nhớ cách đây 5 năm có người tặng mình bài này trước khi lên … giường, bữa đó, mưa phi trường rơi lã tả luôn… Nghĩ cũng lẹ, mới đây mà 5 năm rồi sao? Nhiều lúc tớ nghĩ 5 năm mà cứ nghĩ như là …. 1825 ngày trôi qua vậy. (Ơ vậy là hơn 1000 ngày rồi sau, nghĩ lại mới nể bà công chúa nào đó kể chuyện cho ông vui nghe trong 1001 ngày, công nhận miệng mồm bã cũng dẽo thiệt..)

Dạo gần đây mê cái Sudoku như điếu đổ, sáng sudoku, trưa cũng sudoku, chiều cũng sudoku, tối cũng sudoku, nữa đêm giật mình cũng sudoku. Làm riết rồi trong đầu chỉ toàn 1 2 3 4 5 6 7 8 9 hết rồi, có nhiêu số đó thôi. Chắc trong đầu tớ giờ không còn tồn tại con số 10 đâu… hix…

Mệt rồi, tới đi ra ngoài ăn tiệm đây, sang gớm, nhà có thức ăn không chịu ăn…

4 responses to “Vô Đề

  1. hahaz welcome back dude…yu havent blogged for so long…i lyk tis part “chắc mnh bay ln ba bốn vng rồi rớt xuống đất lăn lăn mấy nht, mưa rơi xuống, xe tải chạy ngang qua, từng giọt mu đo rơi l t xuống cống … y như phim lun.” hahaz twas funny ^^

  2. kuu vẫn nhảm như xưa

  3. hix hix. đng như Chị Linh ni, nhảm như xưa. hh!
    vụ bắn sng đ cũng gh thật, tự nhin đi học m bị chết–> lung lay ch học hnh 😐

  4. Chuyện người ta bị bắn chết, cho d hay dở cũng ko nn đem ra đa như thế. Khi mnh đ trong trường hợp đ rồi th mới c thể chỉ trch người khc. Sozi hơi nặng lời nhưng ko thể ko ni. Your other entries are nice!

Leave a Reply

