Chuẩn bị tốn tiền nữa rồi

Má ơi, sao tiền đi một cách dồn dập vậy nè. Hồi đó tết có ai chúc tớ là “tiền ra như nước, tiền zô nhỏ giọt cà phê” không mà sao tớ phải xài tiền một cách tới tấp luôn. Đau khổ ghê áh, lương thì thấp, mà khoãng xài khoãng nào cũng bự bự không àh. Một tháng lương của tớ coi như gần đi đong rồi. Khổ ghê! Ai mà chơi ác với tớ thấy sợ luôn. Đây nè nhé!

1> Tiền thi nhập tịch, tớ phải làm lẹ vì năm sau tiền sẽ tăng lên gấp đôi.

2> Tiền thay timing belt, tớ ra ngoài chổ sửa xe thì người ta cho biết giá là khoãng $300 nhưng mà khi người ta cảm thấy xe tớ cần thay gì nữa là người ta thay luôn, thành ra giá cả cũng tăng theo luôn! Khổ vậy áh, không có xe cũng khổ, có xe cũng khổ!

Tạm thời nhiêu đó thôi đã thấy méo mặt rồi. Có ai có lòng sương tớ thì cho tớ mượn tiền đi… Trời ơi sao không cho con trúng vé số để chảnh với đời đây! (Trời ngó xuống bảo: “con làm ơn mua vé số dùm ông cái đi! Không mua mà cứ ham trúng quài, mệt ghia! Ông đi ngủ, con đi làm vui vẽ. See ya!”)

Mà cũng mệt thiệt! Chắc điệu này đổi sang nghề bán thân kiếm tiền quá…

“Ai mua thân tôi bán thân cho
Thân nằm yên trên góc liễu đợi chờ…!”

(Bớ ba hồn bốn vía cụ Hàn Mặc Tử tha thứ cho con)

3 responses to “Chuẩn bị tốn tiền nữa rồi

  1. ối chời ơi

  2. ng bn thn ai m thm mua, may ra cho km theo như l tặng phẩm sử dụng thử th được. Kekekeeke

  3. Tui vay ma van co khoi nguoi doi mua hoai do nha. Con gianh giat nua ah.

    Cu Fiona: Sao cu la troi to the cu oi!

Leave a Reply

