Trưởng Thành

Chả biết mình có thật sự “trưởng thành” chưa nữa, nhiều người nói là “sao mà giống con nít quá!” có người thì bảo “có phước thì làm cha rồi!” (Ax, tưởng tượng bằng tuổi này mà lập gia đình chắc chết!) Còn không thì “chừng nào có vợ em!” (Mai cưới)

Thế còn mình thì… thấy mình dạo này “nghiêm túc” hẳng ra. Không biết có ai có cảm nhận được điều đó không nữa. Bằng chứng là đây nè:

  1. Mình chỉ nói một lần duy nhất, không có lần thứ hai đâu nhé. Ở trong hãng, khi mình cần keo để làm việc mình chỉ nói một lần, nếu mà lỡ quên không mang ra thì “ta ngồi ta chơi, coi ai bị chửi biết liền, coi công việc có bị trì hoãn không?”
  2. Ai nhìn mình mà cười thì “Tại sao chị cười?” là câu đáp lại ngay lập tức thay vì hồi xưa là nở một nụ cười tươi như hoa huệ sau khi cúng.
  3. Ai chửi mình thì mình nhịn nhưng mà khi cần mình giúp đỡ thì “Xin lỗi! Đang bận!” Con người ta đẽ ra để cho mấy người chửi trên đầu trên cổ sao?
  4. Hồi xưa ghét ai là ghét ra mặc, giờ thì, mỉm cười, làm quen, đối xử tốt để mà dể có cơ hội “đâm sau lưng.” Chiêu này từ nhỏ đến lớn chưa sử dụng lần nào. Để bửa nào làm thử!

Nhiêu đó thôi cũng thấy mình càng ngày càng “nham hiểm”

3 responses to “Trưởng Thành

  1. o` L Thng m , nhn mặt l biết tiềm năng rồi

  2. :)), =)) (đang cười đ chu)

  3. h h. dạo n Koo nham hiểm quớ!
    “gừng cng gi cang cay” ;))

Leave a Reply

