Thức Đêm

Mới nghỉ học có hai ngày đã thấy uể oải trong người. Đi làm về là chỉ biết leo lên giường và làm một giấc cho đến 12h khuya, mặc cho ai gọi điện thoại rủ đi đâu cũng kệ, ngủ là trên hết, rồi sau đó trằng trọc cho đến sáng. Từ từ bỗng nhiên mình trở thành một con người cõi âm hồi nào không biết. Sẵng tiện, ngồi đợi luôn!

Không có biết làm gì ngoài việc đi dạo một vòng quanh blog cũa những đứa bạn trong Friendlist, có đứa vui, có đứa buồn, có người thì mãi lo đi nói xấu người khác, có người thì biệt vô âm tính kể từ ngày Tết. Mà dạo này mình lại hay săng sóc cái blog của mình thế không biết. Có thời bỏ bê như đứa con ghẻ, điển hình là bài post đầu tiên ở tháng 1/2006 cho đến bài post thứ 2 là hình như tháng 8/2006 thì phải. Chả nhớ rõ nữa!

Gia đình hỏi hè này có về Việt Nam nữa không? Trả lời không! Tiền đâu mà về cơ chứ. Hồi năm ngoái làm một cú sặc máu, quyết định thề khi nào có tiền nhiều mới về. Mà không biết đến bao giờ mới có tiền. Nhắc tới năm ngoái mới biết xui tới cỡ nào. Dành dụm số tiền cũng kha khá ai ngờ một tháng trước khi về, đụng xe, phải mất cả gần 2000 sữa xe, đi toi số tiền của mình. Thành ra bây giờ nếu có muốn về cũng không dự tính trước, vì nếu dự tính cũng vậy thôi. Số mình không giữ được tiền! Bực mình!

Bây giờ đang làm thủ tục giấy tờ này nọ, tự nhiên cảm thấy run run, hồi hộp thế nào. Cũng nhắc thêm, có một lời thề rằng khi nào trở có quốc tịch rồi mới bước về Việt Nam. Ghét cay ghét đắng cái tụi hải quan Việt Nam, ăn tiền một cách công khai, thậm chí hỏi hang rất mất dạy. Chưa hết, vẫn còn ấm ức con nhỏ người Mễ không cho mình lên máy bay ở phi trường Mỹ vì visa hết hạn. Đúng là không biết gì về điện cũng bài đặt làm thợ điện. Ác chưa từng thấy!

Dạo này bạn mình có chuyện buồn, cũng tội nó. Nghĩ nó lâm vào hoàn cảnh y chang mình cho nên không thể nào nói gì được… Đời đôi khi thật bất công! Chán

2h sáng vẫn chưa thể ngủ lại được. Mệt thiệt!

4 responses to “Thức Đêm

  1. đứa cụ ny cũng mi lo đi ni xấu người khc n chu. H h. Ngủ đi, khng th tn phai nhan sắc hết. Đừng thức khuya chửi thin hạ nữa.

  2. Chắc sau ny trước khi pot th ng gửi cho tui xem để check chnh tả dm cho ;))

  3. con l ni đến cụ đ cụ!

  4. rang danh dum nhieu nhieu de ve VN , mua qua` cho ban Linh nua kekeke

Leave a Reply

