Cúp Học

Sao thế nhỉ? Mình đã không đến trường hai ngày hôm nay rồi. Rõ ràng mình đã chuẩn bị mua sách vở, xách cặp đến trường vậy mà rốt cuộc khi lớp bắt đầu thì mình lũi thũi bước ra về.

Cái cảm giác hào hứng khi đến ngôi trường này đã không còn tồn tại với mình nữa. Chán nản làm sao! Ở đời có ai phải học lại lớp mà mình đã từng pass với số điểm rất cao hay không? Ngay cả khi đọc danh sách tên học sinh, cô giáo cũng không nghĩ rằng thằng đó chính là mình… Vậy mà!

Đã từng nghe biết bao lời khuyên, đã từng hiểu rằng việc học là con đường duy nhất dể thành công, nhưng mình vẫn không tài nào bước vào lớp được. Ngày hôm qua mình cố tình không làm bài và cố tình trở về nhà, viện cớ đau ốm… Hôm nay cũng thế!

Trống trải quá! Không muốn tỏ cùng ai, sợ nói ra nhiều người cười cho thối mặt vì cái tội ngu nên đành phải im lặng… Không lẽ đến trường nó cực nhọc vậy sao?

Chóng mặt thật rồi! Uể oải!

5 responses to “Cúp Học

  1. hey, lam gi vay? co gang len di chu, lam nguoi dau the nao gap ti xiu that bai roi so set vay duoc? sorry, I’m not trying to “le^n lo’p” you or anything like that, nhung tui thay cai chuyen cua ong tuy la co hoi buon thiet, nhung ma it’s definitely not the reason de ong nghi hoc luon dc, get in, try hard, you’re NOT a sucker, aim high and get it. YOU CAN DO IT, di hoc di pa ku za` X-(

  2. Koo ui. học hnh th ai mừ ko 1 lần bị như Koo. MM cũng dzị n. shock lắm nghen, mn đ học kỹ nhất (tự tin l hiểu ton bộ, ko chỗ no ko hiểu) vậy m ra thi lại rớt. hix hix, nhớ lại cn kinh hong nữa l, xấu hổ g đu. Lc MM đi thi lại ai cũng ngạc nhin, nhưng rồi cũng qua . ko sao đu.
    Koo cố ln nh!!!

  3. Be a Coolie then ?

  4. Minh van chi biet noi voi ban hai chu ” Co len”…hy vong doc blog sau thay ban dzui hon…co gang nha !!! ^.^

  5. đề nghị Kuu phải đi học tiếp :-w grrr…

Leave a Reply

