Tóc Dài

Tóc đã mọc dài rồi. Mẹ nói “Con đi cắt tóc cho mẹ nhờ!” Mình trả lời “Con không thích cắt tóc.” Mình quay sang đứa em”Tại sao phải cắt tóc nhỉ?”

Thật sự mỗi khi ai gặp mình đều cho một lời khuyên “Hê Duy, tóc dài rồi. Cắt tóc đi em.” Mình trả lời nhỏ nhẹ “Để tóc dài vào mùa đông cho đỡ lạnh mỏ ác.”

Đứa em gái nhìn mình chăm chăm “Tóc dạo này dài quá!” Lại là những lời phê bình về tóc dài.

Cứ thữ nghĩ xem nếu để kiểu spikey thì khoãng độ ba bốn tuần thì xởn cái đầu một lần, mà đôi khi mình muốn mang một vẽ mới lạ. Để tóc dài cho khuôn mặt già hẵn ra cho thiên hạ nhìn mình với một câu hỏi trong đầu “Dạo này thằng này sao tàn tạ thế nhỉ?”

Tóc dài cũng mệt, ngứa ngáy khó chiệu. Đôi khi lấy tay vò đầu nắm một chùm tóc cho đỡ ngứa. Hỏi mấy chị trong hãng “Có ai có kẹp hay băng đô không cho em mượn!” Mà để tóc dài mới thấu hiểu được nỗi khổ của mấy đứa con gái. Thế mà mấy bà cải lương để tóc dài tới tận đầu gối cơ đấy! Nể thiệt

Về nhà soi gương, ngẫm nghĩ, “Liệu có nên cắt tóc chăng?”

4 responses to “Tóc Dài

  1. Cao dau di nhu tao ne`, vua` dep trai vua thanh lich, dan ba con gai ai nhin vo cung me … Hehe

  2. Cắt tc đi (thấy thin hạ h ho qu nn bắt chước ^^)
    @Hai…:Khng thấy đầu cha đu hết, chỉ thấy hairry bottom thui, hahahaha

  3. tc giả đ Kuu , thời buổi ny ai cn để tc đến đầu gối nữa 😀

  4. t�c z���y m� z�i c�i z�?

Leave a Reply

