Giáng Sinh

Giáng sinh chưa tới nhưng mà bên Mỹ sau ngày lễ Tạ Ơn đường phố bắt đầu giăng đèn. Nhà nghèo thì ít hơn, hoặc không trang trí gì hết vì bạn sẽ trả tiền điện gấp đôi gấp ba những tháng bình thường khác. Tôi thì rất thích thả bộ ngoài đường phố vào ban đêm để ngắm những đèn trang trí, tạo cảm giác thanh bình trong tôi. Giống như là bạn đang trút bớt gánh nặng gì đó trên vai mình vậy…
Buối sáng, sau khi ăn sáng xong, tôi quyết định ăn thêm một phần nữa cho bỏ ghét bởi cái tính của tôi là khi gặp chuyện không vui, tôi sẽ rơi vào một trong hai trường hợp: hoặc nhịn ăn hoặc ăn thật nhiều hơn bình thường. Kết quả, tôi làm phương án hai…
image
Ông bà ta có câu “ăn gì bổ đó” thành ra xin đừng thắc mắc tôi “xực” những món này. Thêm một ly nước cam nữa cho mát. Nguyên ngày hôm nay toàn đồ mát… chắc tối sẽ không ngủ được quá. À! Cái này là do chính tay tại hạ làm đó, trông có đẹp mắt không? haha
Tối đến, tôi có ý định ra ngoài đường xem người ta giăng đèn và có chụp lại một số cảnh cho bà con xem nhé. Vì là “hai lúa” cho nên không biết chỉnh flash nên hình hơi mờ tí, nhưng có còn hơn không
image
Ngôi nhà điện đây!
image
Một cây được trang trí toàn đèn với đèn
image
Đây không phải là toà lâu đài hay là gì hết mà chính là cái … hàng rào áh!
image
Một nhánh cây…
image
Tuần Lộc của ông già Noel
image
Một góc hồ
image
image
image
Ông già Noel xuất hiện sau cánh cửa xe…
image
3 responses to “Giáng Sinh

  1. C 1 chuối sao tới 4 trứng lận hả ku :O
    Awy, pix đẹp đa. Thch nhỉ!

  2. 1 tuan chi duoc 2 eggs, coi chung cholesterol nhieu wa se bi vasoconstriction la tieu do�

  3. đẹp qu. sắp tết gi, đọc lại ci ny cũng thch. ăn sng dậy l bổ dưỡng đ hả
    Phải học hỏi thi.
    Hc, chỉ cho cụ cch post cả mớ hnh ln một blog đi, cụ lạc hậu qu, gi gi, hổng bt

Leave a Reply

