Ôn Thần

Chẳng hiểu hôm nay ra ngoài đường mình có làm gì không mà sao toàn gặp ôn thần không. Thật là xui xẽo và bực mình. Tốn công bỏ ra gần 2 tiếng đồng hồ chạy lung tung ngoài đường rốt cuộc không mua được gì hết. Bực mình như cái bình mực!

Ngày hôm nay, mẹ mình nhờ mình đi mua thức ăn vì mẹ mới đi làm răng cho nên đau và không thể ăn được đồ gì cứng. Thế là mình chạy ra ngoài mua cho cả nhà ăn. Những món mà mẹ mình muốn nằm ở hai tiệm bán đồ ăn khác nhau và cũng hơi bị xa. Mình đã chạy đến một tiệm để mua hai tô mì quãng to-go rồi mình nói mình sẽ quay lại, tất nhiên thằng bán hàng đồng ý. Mình lật đật muốn tiết kiệm thời gian không muốn chờ đợi cho nên chạy một quãng đường đến tiệm thứ hai để mua một tô phở xào và mì xào (cũng là to-go). Kết qua sau một thời gian chờ đợi, nó đưa ra tôi phở xào, còn mì xào thì “lãng quên chiều thu.” Mình cảm thấy hơi bực nhưng thôi kệ không sao, với lại mình không muốn chờ đợi cho nên lật đật chạy ra ngoài xe và chạy thật nhanh về cái tiệm bán đồ ăn thứ nhất vì sợ tụi nó chờ đợi. Ai ngờ!

Khi mình đến nơi và nói muốn lấy 2 phần mì quãng thì con nhỏ chạy bàn nói là hết rồi, hồi nãy khi lấy order xong thì mới phát hiện mì quãng không còn nhưng tại vì nó không biết số phone của mình nên không thể gọi đươc. (Nghĩ sao vậy mắm! Bộ điện thoại tôi muốn ai gọi cũng được sao! Bitch!) Rồi con nhỏ đó xin lỗi này nọ nhưng bục mình quá, khởi hành từ nhà là 3h chiều lúc đó cũng là hơn 4h30 vậy mà không mua được cái quái gì. Nó nói là mình nên order món khác nhưng đừng có mơ! Bản thân nhà hàng bán mà không biết cái quái gì thì đừng có bán nữa!

Nói chung bây giờ dư âm vẫn còn, mình đã không muốn vào một tiệm bán thức ăn rồi vì dám cho mình ăn tô bún bò Huế lạnh ngắt, giờ thì 2 tiệm này coi như là không còn cơ hội để vào nữa đâu. Không có lần thứ 2 đâu em! GAME OVER!

Mệt!

Leave a Reply

