Lẩn Tránh

Nếu muốn lẩn tránh tốt nhất là đi một nơi thật xa mà không ai biết. Nếu bạn muốn không ai gọi điện thoại cho bạn nữa thì có hai cách hoặc tắt máy hoặc trả lời với một giọng nói vô cùng dữ dằng!

Đáng lý hôm nay tôi sẽ ra ngoài tiệm cà phê để ngồi tán gẫu với mấy ông trong hãng nhưng mà tôi quá mệt mõi với việc ra ngoài đó ngoài Trà Thái, nước cam này nọ với karaoke thì chả có chuyện gì. Ngồi riết cũng chán, chán quá thì không muốn ngồi nữa. Ngồi riết cũng ông cái mê mà thôi!

Thật ra tôi không có nhấc máy, mà nếu tôi có nhấc máy thì không biết từ chối như thế nào. Tốt nhất là không nhấc máy nữa rồi thì để yên cho chiếc điện thoại nó tự đông rung rồi tự động tắt. Nghĩ ra thấy mình cũng chảnh thiệt, mà sự thật thì không phải ai tôi cũng nhấc máy điện thoại. Có người sao tôi chờ hoài không thấy gọi, mà có người thì ngày nào cũng gọi. Không biết chán là gì à?

Một người từng nói với tôi rằng tốt nhất là mình nên tự tin vào bản thân mình, thay vì mình có xấu cách mấy thì cũng nên nghĩ là mình ít ra cũng okay hoặc dễ nhìn. Bởi vậy bây giờ mình áp dụng điều đó vào cuộc sống. Mình không phải là một đứa giỏi hay là siêu sao nhưng bây giờ tốt nhất đổi hướng lại, muốn liên lạc với mình ư? Hẹn trước một tháng đi cưng!

Àh, cũng ngày hôm nay rũ hai đứa em đi xem phim Texas Chaisaw Massacre: The Beginning nhưng mà một đứa thì đòi đi shopping. Okay! Đi đi, mình đi xem phim một mình bởi vì mình đã quen với nhưng gì một mình, đi ăn một mình, đi hóng gió một mình, thậm chí đi tắm một mình… Lát nữa, đứa em gọi lại nó hỏi mình đi không thì nó đi với mình nhưng mình từ chối và nói rằng không muốn đi nữa… Bây giờ mình là vậy! Chỉ nói một lần, nếu không muốn thì mình không ép nhưng nếu đổi ý thì mình cũng đổi ý luôn…

Buồn ngủ rồi, nhưng không muốn ngủ, chắc đi uống một ly nước cam quá!

Leave a Reply

